Back to Top

เชิญเข้าร่วมสัมมนา 'Innovative and Smart Manufacturing solution' วันที่ 25 พ.ค. 2566

 |  News & Activities

,,

ขอเชิญร่วมงานสัมมนา

Innovative and Smart
Manufacturing Solution

     ในวันพฤหัส ที่ 25 พ.ค. 2566 

     เวลา 09.00-15.00 น. 

     ณ ศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค 

     อ. พุทธมณฑล  จ. นครปฐม

      คลิกลงทะเบียน

The Industrial IoT System

สถาปัตยกรรม EcoStruxure Plant & Machine ที่ใช้ IIoT ของเรา พร้อมส่งมอบโซลูชันล้ำสมัยเพื่ออุตสาหกรรมแห่งอนาคต ด้วยการเชื่อมต่อที่เปิดกว้าง ยืดหยุ่น และไม่มีใครเทียบได้

New HMI Proface

หน้าจอ HMI ที่มีความสามารถในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ออโตเมชั่นได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทั้งเครื่องจักรขนาดเล็ก เครื่องจักรขนาดกลาง ไปจนถึงเครื่องจักรขนาดใหญ่ รองรับ PLC/controller drivers มากกว่า 130 รายการ

VSD & New ATS480

ซอฟต์สตาร์ทเตอร์รุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานแบบดิจิทัลที่ปรับให้ตรงตามมาตรฐานความปลอดภัยทางไซเบอร์ ช่วยลดความยุ่งยากในการดำเนินการและเพิ่มความพร้อมใช้งานของแอปพลิเคชันของคุณให้สูงสุด

Ecostruxure Machine Advisor

แพลตฟอร์มแบบคลาวด์ที่เชื่อมต่อกับระบบ IoT เหมาะสำหรับผลิตเครื่องจักร ผู้ดูแลระบบ หรือเจ้าของโรงงาน สามารถติดตามการทำงานของเครื่องจักร ตรวจสอบข้อมูล ประสิทธิภาพ และแก้ไขเหตุผิดปกติได้จากระยะไกล

About the Seminar

บริษัท ไฟฟ้าอุตสาหกรรม จำกัด ร่วมกับ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย ขอเชิญร่วมงาน Innovation and Smart Manufacturing Solution เพื่อทำความรู้จักกับโซลูชันใหม่ล่าสุด จาก Schneider Electric ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล ตอกย้ำการเป็นผู้นำนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานของภาคอุตสาหกรรมโดยแท้จริง

smiling girl with computer

 

« Back
© Developed by CommerceLab