Back to Top

[Fluke Networks] เชิญสัมมนาออนไลน์ "มิติใหม่แห่งเครื่องมือทดสอบสายสัญญาณในงานอุตสาหกรรม"

 |  News & Activities

FNET webinar invitation

สายสัญญาณอีเธอร์เน็ตนอกจากจะเป็นที่ใช้กันทั่วไปในระบบ LAN แล้ว ยังมีการนำไปใช้ในระบบเครือข่ายงานอุตสาหกรรม เช่น Profitnet, CC-Link IE, Modbus TCP, Ethernet/IP ฯลฯ อีกด้วย บริษัท ไฟฟ้าอุตสาหกรรม จำกัด จึงร่วมกับ Fluke Networks ผู้นำด้านเครื่องมือทดสอบสายสัญญาณ จัดงานสัมมนาออนไลน์เพื่อนำเสนอเครื่องมือทดสอบคุณภาพสายอีเธอร์เน็ตรุ่นใหม่ล่าสุด LinkIQ™ Cable + Network Tester 

LinkIQ™ Cable + Network Tester  สามารถตรวจสอบทั้งคุณภาพสายและระบบเน็ตเวิร์คได้พร้อมกันในหนึ่งเดียว ทำให้สามารถตรวจสอบและแก้ปัญหาการเชื่อมต่อเครือข่ายทั้งในขณะ commissioning หรือ debug ระบบได้อย่างรวดเร็วด้วยฟีเจอร์การทดสอบระดับมืออาชีพ เช่น ความถูกต้องในการต่อสายและความยาวสาย, ความเร็วที่สามารถรับส่งข้อมูลได้จริง (ถึง 10 Gb/s), ความสามารถในการจ่ายกำลังไฟ Power over Ethernet (PoE class 1-8), การตรวจสอบข้อมูลพื้นฐานของสวิตช์เครือข่ายรวมถึง VLAN, การทดสอบ ping หาอุปกรณ์ต่าง ๆ ฯลฯ

ทางบริษัทฯ เชื่อว่าเนื้อหาการสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้จะมีประโยชน์เป็นอย่างมาก จึงขอเรียนเชิญ เจ้าหน้าที่สารสนเทศ ผู้รับผิดชอบดูแลสัญญาณเครือข่าย ผู้รับเหมาติดตั้งระบบเครือข่าย ผู้ติดตั้งกล้อง CCTV และ wifi access point และผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

กำหนดการสัมมนา

  • หัวข้อ : "มิติใหม่แห่งเครื่องมือทดสอบคุณภาพสายอีเธอร์เน็ตสำหรับงานอุตสาหกรรม"
  • วันและเวลา : วันพฤหัสที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00 - 15.00 น.
  • สถานที่ : โปรแกรม Zoom meeting
  • ผู้บรรยาย : ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Fluke networks จากบริษัท IE

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-642-6700 ต่อ 3381  หรือ sarocha@ie.co.th (คุณสโรชา)

LinkIQ Cable + Network Tester  

ในงานสัมมนาท่านจะได้รู้จักกับ LinkIQ™ เครื่องมือทดสอบคุณภาพสายเคเบิลและระบบเน็ตเวิร์กที่ช่วยตรวจสอบประสิทธิภาพและแก้ปัญหาการเชื่อมต่อเครือข่ายได้อย่างรวดเร็ว ด้วยฟีเจอร์ระดับมืออาชีพ เช่น การทดสอบ PoE, แสดงข้อมูล VLAN, การทดสอบ Ping เป็นต้น

« Back
© Developed by CommerceLab